image banner
Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam 2022
Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) kính gửi Quý Liru ho so.. Cơ quan lời chào trân trọng! Xây dựng và phát triển đô thị thông minh là xu hướng tất yếu của các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngày 01/8/2018, Thủ tướng đã phê duyệt Quyết định số 950/QĐ-TTg về phát triển đô thị thông minh bền vững Việt Nam giai đoạn 2018 – 2025, định hướng đến năm 2030 với nhiều mục tiêu lớn cần sự vào cuộc của các các cơ quan, tổ chức, người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, ngày 24/01/2022, Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 06-NQ/TW về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Nghị quyết đã đưa ra các nhiệm vụ, giải pháp để phát triển đô thị thông minh, ứng dụng công nghệ số trong phát triển đô thị bền vững.

Bên cạnh việc xây dựng các thành phố, đô thị thông minh, việc xây dựng thương hiệu để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội của địa phương đang là mối quan tâm lớn của các tỉnh, thành phố trên cả nước. Địa phương với hạ tầng, tiện ích và dịch vụ thông minh, năng lực xử lý và hỗ trợ nhanh chóng cho các nhà đầu tư sẽ có lợi thế nổi trội, tạo nên sự khác biệt, hấp dẫn với các nhà đầu tư trong nước và FDI, làm nên thương hiệu cho các tỉnh, thành phố, địa phương.


Để đồng hành cùng Chính phủ trong việc xây dựng, phát triển đô thị thông minh bền vững và hỗ trợ các tỉnh, thành phố, địa phương xây dựng thương hiệu, thu hút đầu tư, phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, VINASA tổ chức "Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2022". Giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh, thúc đẩy ứng dụng công nghệ số vào quy hoạch, điều hành, quản lý; hạ tầng, giao thông – logistics, giáo dục, y tế, du lịch, năng lượng, môi trường và cung cấp các dịch vụ, tiện ích thông minh, giúp các thành phố, đô thị, khu công nghiệp, công nghệ cao, khu chế xuất... trở nên thông minh hơn, đem lại cuộc sống văn minh, tiện ích, an toàn, thịnh vượng cho người dân và phát triển doanh nghiệp.

Giải thưởng "Thành phố thông minh Việt Nam 2022" sẽ xét trao cho 4 nhóm đối tượng: Các thành phố, đô thị (xét trao cho 14 lĩnh vực); Các khu/dự án bất động sản (xét trao cho 6 lĩnh vực); Các khu/dự án bất động sản công nghiệp (xét trao cho 8 lĩnh vực) và Các giải pháp công nghệ cho thành phố thông minh (xét trao cho 22 lĩnh vực).

VINASA và Ban Tổ chức Giải thưởng trân trọng kính mời Quý Cơ quan tham gia Giải thưởng thành phố thông minh Việt Nam 2022, đồng thời chỉ đạo các Sở/ngành, các thành phố/đô thị, các khu công nghiệp, công nghệ cao, khu chế xuất, trực thuộc Tỉnh Long An có thế mạnh về ứng dụng công nghệ số thông minh trong công tác quản lý, điều hành, các doanh nghiệp trong địa bàn có các giải pháp công nghệ số phục vụ công cuộc phát triển thành phố thông minh tham gia Giải thưởng.

 Thời gian đăng ký tham gia Giải thưởng "Thành phố thông minh Việt Nam 2022" từ ngày 08/8 – 23/9/2022. Chi tiết về chương trình, tiêu chí đánh giá và hướng dẫn tham gia vui lòng xem tại website: http://smartcitiesvietnam.com/ hoặc tài liệu đính kèm. Đăng ký tham gia tại link: https://dangky.smartcitiesvietnam.com/

Đại diện liên hệ của BTC: (Ms.) Ánh Tuyết, Điện thoại: 0948.117.588/ 02435772336, Email: tuyetlta@vinasa.org.vn

182-2022-VINASA-Giai-thuong-thanh-pho-thong-minh-Viet-Nam-2022.pdf


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang