image banner
TỈNH LONG AN TIẾP ĐOÀN DOANH NGHIỆP NHẬT BẢN VÀ CƠ QUAN HỢP TÁC QUỐC TẾ NHẬT BẢN (JICA)
Sáng ngày 28/02, UBND tỉnh Long An tổ chức Tiếp và làm việc với Đoàn Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Doanh nghiệp Nhật Bản tại Phòng họp tòa nhà hành chính công tỉnh.
Tham dự có Ông Huỳnh Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND Tỉnh; đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế và các Lãnh đạo Sở Ngành, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An cùng dự.
\
 Quang cảnh buổi làm việc
 
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Huỳnh Văn Sơn bày tỏ niềm vui khi Long An được đoàn doanh nghiệp Nhật Bản quan tâm đến tìm hiểu đầu tư, đặc biệt là ý tưởng dự án của công ty sẽ góp phần trong xử lý rác thải trên địa bàn tỉnh. Đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, ông đề nghị công ty phối hợp với các sở ngành để được hỗ trợ, hướng dẫn cụ thể.
\
 
\
Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Cũng trong sự kiện, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh - Dương Long Thành cho biết, thực hiện vai trò kêu gọi đầu tư, xúc tiến thương mại của tỉnh Long An, thời gian vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ Long An với vai trò đồng hành, kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm và mong muốn hợp tác đầu tư tại tỉnh. Qua quá trình trao đổi và tiếp xúc từ tháng 8/2023, đợt tháng 02/2024 này đoàn doanh nghiệp vật liệu và tái chế Nhật Bản, đại diện là công ty EC Center có chuyến khảo sát lần 3 tại Việt Nam và mong muốn được làm việc, trao đổi cùng lãnh đạo tỉnh và các sở ngành để thực hiện công tác đầu tư.
\
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Về phía Doanh nghiệp Nhật Bản, Giám đốc điều hành công ty EC Center – Unno Tomoya cho biết, doanh nghiệp cùng các công ty tư vấn qua buổi làm việc muốn tìm hiểu thông tin thị trường vật liệu, hạ tầng xây dựng; tìm hiểu cơ hội đầu tư vào tỉnh và nhu cầu xây dựng nhà máy tái chế đá dăm tại Long An. Đánh giá cao môi trường đầu tư tại tỉnh Long An, ông cho biết công ty mong muốn nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của các cơ quan, sở ngành của tỉnh trong việc đầu tư tại tỉnh.
 
Chiều cùng ngày, Đoàn tiếp tục làm việc, trao đổi thông tin tại văn phòng Hội DNT Long An và đi thăm, khảo sát tại một số khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang