image banner
Ban quản lý khu kinh tế tổ chức chương trình họp mặt chào mừng ngày 8/3
Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước - Được sự nhất trí của Chi bộ, hôm nay Ban quản lý khu kinh tế cùng Công đoàn cơ sở trân trọng tổ chức buổi họp mặt nhân dịp kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống, đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình và tiến bộ của xã hội, quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.

Qua bao thế hệ, phụ nữ Việt Nam luôn làm tốt vai trò không thể thiếu với gia đình, xã hội. Trong đạn lửa, người phụ nữ tự hào với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.
 \
 
Tập thể Ban Quản lý Khu kinh tế
Phụ nữ Việt Nam đang ngày càng phát huy được năng lực của mình: Giữ lửa cho gia đình ấm êm, hòa thuận; Góp sức để dựng xây đất nước phồn vinh, chính vì lẽ đó phụ nữ Việt Nam luôn đáng được trân trọng và ngợi ca.
 
\
Hưởng ứng hoạt động tuần lễ “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt”, toàn thể chị em phụ nữ của Ban đã mặc đồng phục áo dài trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
 
Trong khuôn khổ chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa các cán bộ, công chức và người lao động tại Ban quản lý khu kinh tế, hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước. Ban quản lý khu kinh tế cùng Công đoàn cơ sở trân trọng tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
 
\ 
Ban quản lý khu kinh tế cùng Công đoàn cơ sở trân trọng tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.
 
Đồng thời hưởng ứng hoạt động tuần lễ “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt”, toàn thể chị em phụ nữ của Ban đã mặc đồng phục áo dài trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với tà áo dài truyền thống đã tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội.
 \
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trưởng ban – Lê Trường Chinh đánh giá cao vai trò của cán bộ nữ Ban quản lý khu kinh tế đã không ngừng phấn đấu trong phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" và phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc". Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào, nữ Cán bộ Ban quản lý khu kinh tế đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc nước đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập. Đó cũng là nền tảng quan trọng giúp chị em phụ nữ ngày càng hoàn thiện mình để đóng góp cho nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan.
 \
Các đồng chí lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế đã tặng quà và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho chị em phụ nữ cán bộ công chức, viên chức, người lao động 


Tại buổi gặp mặt, Đại diện lãnh đạo Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế trao hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ, đồng thời động viên chị em tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống tốt đẹp và hoàn thành tốt vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới./.

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang