image banner
Công ty TNHH Itswell Vina
Công ty TNHH Itswell Vina có địa chỉ: E8-14, đường số 5, Khu xưởng Kizuna 2, Lô B2-9-1-10, Khu công nghiệp Tân Kim, Thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc , tỉnh Long An. Mã số thuế công ty Itswell Vina: 1101834324. Người đại diện pháp luật Tổng giám đốc ông Min Jin Hong. Công ty TNHH Itswell Vina là một công ty chuyên kinh doanh sản xuất linh kiện điện tử thuộc 100% vốn đầu tư nước ngoài (Hàn Quốc).
Itswell Vina1.png
Công ty bắt đầu hoạt động từ tháng 10/2016 và hoạt động cho đến hôm nay. Lúc mới thành lập đến nay công ty đã ngày càng gặt hái nhiều thành tựu đáng kể như sau: 
+ Đến hiện tại công ty Itswell  hoạt động được 4 năm, từ những năm đầu công ty cũng chỉ có 30 công nhân viên nhưng đến hiện tại sau 4 năm công ty đã có số lượng ngày càng lớn với hơn 500 công nhân viên và quy mô được mở rộng thêm một phân xưởng nữa và công nhân viên ngày càng nhiều lên đáng kể, Công ty chúng tôi trong tương lai sẽ có những kế hoạch đầu tư và mở rộng quy mô ngày càng lớn mạnh hơn (sẽ thúc đẩy tiến độ quy mô sản xuất lên đến 100.000.000 sản phẩm/ năm).
+ Từ khi thành lập ITSWELL đã không ngừng nâng cao hiệu quả sản xuất với sản phẩm Led thân thiện được sử dụng hầu hết khắp mọi thị trường, cùng với sự lãnh đạo của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc, sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ công nhân viên Công ty, Công ty TNHH Itswell Vina đã từng ngày phát triển và đang từng bước trở thành doanh nghiệp có uy tín, chuyên nghiệp… trong các lĩnh vực Sản xuất linh kiện điện tử. Chúng tôi là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực sản xuất đèn Led chiếu sáng, tiết kiệm điện năng, giá cả phải chăng, thiết kế nhiều mẫu mới nhất hiện đại nhất ,.... 
+ Cùng với đội ngũ kĩ sư, kĩ thuật viên, công nhân viên của công ty chúng tôi  sẽ hứa hẹn nhiều mẫu mã ngày càng đẹp mắt thu hút lượng đông đảo khách hàng và tạo ra những sản phẩm chất lượng an toàn cho người tiêu dùng.
Bằng năng lực kinh nghiệm của mình, Công ty TNHH Itswell Vina cam kết thực hiện tốt nhất các yêu cầu của chủ đầu tư, đối tác... với phương châm “An toàn chất lượng tiến độ và hiệu quả”.
Công ty TNHH Itswell Vina mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng. 
Trân trọng cảm ơn !!!!!!!! 



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang