image banner
Triển khai dự án Lotte Eco Logis Long An và ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện giữa Agribank Đông Long An và KCN Phú An Thạnh
Chiều 11/11, tại Khu công nghiệp (KCN) Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh phối hợp với Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh (nhà đầu tư KCN Phú An Thạnh) và Công ty TNHH Lotte Eco Logis Long An chính thức triển khai dự án nhà xưởng Công ty TNHH Lotte Eco Logis Long An sau một tuần nhận được giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

Đến dự buổi lễ có Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh - Nguyễn Thành Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh (nhà đầu tư KCN Phú An Thạnh) - Trần Văn Ngọc và Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lotte Eco Logis Long An – Jun, Sung Ho.
 
hmông Nguyễn Thành Thanh.png
Ông Nguyễn Thành Thanh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Công ty TNHH Lotte Eco Logis là dự án có vốn đầu tư đến từ Hàn Quốc, đầu tư dịch vụ kho bãi, lưu giữ hàng hóa và cho thuê kho bãi với diện tích 79.142 m2 tại KCN Phú An Thạnh, vốn đầu tư giai đoạn 1 của dự án là 306 tỉ đồng, tương đương 13.450.549 USD. Dự án dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý 4 năm 2023. 
 
Ông Thanh và Jun Sung Ho.png
Ông Nguyễn Thành Thanh và Ông Jun, Sung Ho.

Đây là dự án có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được chính quyền tỉnh Long An thẩm định hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư chỉ trong vòng một ngày kể từ thời điểm nhận được hồ sơ đăng ký vào ngày 05/11/2021. Đây là dự án khá đặc biệt, gây ấn tượng tốt đẹp đối với nhà đầu tư, bởi quá trình thẩm định hồ sơ rất nhanh chóng, hỗ trợ tốt cho nhà đầu tư, nhất là ở thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 
Ông Ngọc tặng quà lưu niệm cho ông Jun Sung Ho.png
 Ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh Long An tặng quà lưu niệm cho Ông Jun, Sung Ho.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Thanh cho biết với hình ảnh là điểm đến đầu tư thân thiện và giàu tiềm năng, Long An luôn nhận được sự tin tưởng của các nhà đầu tư. Qua đó, Long An phấn đấu trở thành địa phương đứng đầu các tỉnh vùng Đồng bằng sông Cửu Long và là tỉnh phát triển khá trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Từ đầu năm đến nay và ngay trong đại dịch, trong các KCN trong tỉnh đã thu hút 76 dự án đầu tư, trong đó dự án vốn FDI là 334 triệu USD và 6.550 tỉ đồng vốn DDI. Bên cạnh đó, Long An còn thu hút 3 dự án đầu tư hạ tầng KCN với số vốn 4.845 tỉ đồng.
Ông Jun, Sung Ho.png
 Ông Jun Sung Ho - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Eco Logis Long An phát biểu tại buổi lễ.

Dịp này, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đông Long An (Agribank Đông Long An) và Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh (nhà đầu tư KCN Phú An Thạnh, Bến Lức) cũng tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ toàn diện, hướng tới mục tiêu hai bên trở thành đối tác của nhau trong quá trình hoạt động kinh doanh và phát triển sau thời gian bàn bạc và thảo luận về nội dung hợp tác.

Ông Jun, Sung Ho tặng quà cho ông Thanh.png
 Ông Jun, Sung Ho tặng quà lưu niệm cho Ông Nguyễn Thành Thanh.

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh - Trần Văn Ngọc cho biết việc ký kết thỏa thuận hợp tác này là điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiềm năng của hai bên. Để có được thành quả của Khu công nghiệp Phú An Thạnh như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, sâu sát và hỗ trợ tận tình của ông Nguyễn Thành Thanh – Trưởng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Long An. Sau lễ ký kết, các đơn vị của 2 bên tiếp tục triển khai những cam kết trong thoả thuận hợp tác. 
 
ông Trần Văn Ngọc.png
Ông Trần Văn Ngọc phát biểu tại buổi lễ.

Ông Huỳnh Minh Tuấn giám đốc Agribank.png
Ông Huỳnh Minh Tuấn - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Đông Long An.

Ông Ngọc tặng hoa cho ông Thanh.png
 Ông Trần Văn Ngọc tặng bó hoa tươi thay lời cảm ơn đến Ông Nguyễn Thành Thanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Agribank – Chi nhánh Đông Long An - Huỳnh Minh Tuấn  cho rằng rất vinh dự được ký kết thỏa thuận hợp tác với KCN Phú An Thạnh, đây là đối tác nhiều tiềm năng. Thông qua KCN Phú An Thạnh, Agribank Đông Long An sẽ đẩy mạnh phát triển mối quan hệ hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu của Agribank, của đối tác cũng như đóng góp vào phát triển kinh tế tại địa phương. Ông Tuấn khẳng định, ngân hàng sẽ cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng để phục vụ hoạt động của các khách hàng thuê lại đất, nhà xưởng tại KCN Phú An Thạnh. Các sản phẩm, dịch vụ rất phong phú gồm các giải pháp thanh toán, nguồn ngoại tệ với tỉ giá cạnh tranh, thu hộ không dùng tiền mặt tiên tiến (dịch vụ chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử, dịch vụ trả lương qua tài khoản thẻ,...) với chất lượng tốt nhất, an toàn và thủ tục nhanh chóng.

đại diện PAT và Agribank ký kết hợp đồng.png
Đại diện Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh Long An và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Đông Long An đặt bút ký thoả thuận hợp tác.

đại diện 2 đơn vị giao kết hợp tác.png
Đại diện 2 đơn vị thống nhất giao kết hợp tác, tiếp tục triển khai những cam kết trong thoả thuận hợp tác
 
các đại diện chụp ảnh lưu niệm.png
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa hai đơn vị.

Ký kết hợp đồng tài trợ quy hoạch.png

Thanh Tấn - Phòng QL. KH&ĐT




image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang