image banner
Long An trao quyết định thành lập KCN Nam Tân Tập
Sáng ngày 09/10/2021, UBND tỉnh Long An, Ban Quản lý Khu kinh tế Long An, và Công ty Cổ phần Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn

​         Sáng ngày 09/10/2021, UBND tỉnh Long An, Ban Quản lý Khu kinh tế Long An, và Công ty Cổ phần Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn

  (Saigontel) đồng phối hợp tổ chức lễ trao Quyết định thành lập khu công nghiệp Nam Tân Tập và giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 10 dự án tiêu biểu trong các KCN trên địa bàn tỉnh.
Tham dự buổi lễ có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình;  

         Đại biểu tỉnh Long An có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Trưởng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Long An – Nguyễn Thành Thanh; đại diện các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo các huyện có KCN; cùng đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp và đại diện Hội Doanh nhân trẻ.
Về phía doanh nghiệp, đại diện chủ đầu tư KCN Nam Tân Tập, Tổng giám đốc Công ty TNHH Saigontel Long An - Nguyễn Cẩm Phương, đơn vị đồng hành tổ chức buổi lễ, cùng đại diện các đơn vị đầu tư hạ tầng và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

       Mở đầu chương trình là nghi thức trao quyết định thành lập KCN Nam Tân Tập do Công ty TNHH Saigontel Long An làm chủ đầu tư, với tổng vốn khoảng 2.600 tỉ đồng. Sau khi nhận quyết định thành lập và chủ trương đầu tư, KCN Nam Tân Tập sẽ nhanh chóng bắt tay vào giải phóng đền bù để sẵn sàng giao đất sạch cho nhà đầu tư trong năm 2022. Ngoài ra, Công ty TNHH Saigontel Long An và SAIGONTEL sẽ tập trung cho việc thu hút đầu tư dự án sản xuất công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ, cơ khí chế tạo máy, linh kiện điện tử, công nghiệp chế biến; các dự án công nghiệp xanh, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; xây dựng và hoàn thiện các công trình cấp, thoát nước; logistics, dịch vụ chất lượng cao.

TRUC9942 2.jpg

      Tiếp nối chương trình, là nghi thức trao giấy chứng nhận đầu tư cho các nhà đầu tư mới trên địa bàn tỉnh, ông Nguyễn Văn Được – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng – Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Văn Út – Chủ tịch UBND tỉnh đại diện trao giấy chứng nhận đầu tư cho 4 dự án có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và 6 doanh nghiệp trong nước.

fix TRUC0041.png

       Tỉnh Long An là “cửa ngỏ” kết nối TP.HCM với các tỉnh Tây Nam Bộ. Với ưu thế vị trí chiến lược và nguồn tài nguyên đa dạng, bên cạnh việc tập trung nỗ lực phòng chống dịch và đảm bảo an sinh xã hội cho người dân, Long An còn là địa phương dẫn đầu cả nước trong thu hút đầu tư khi nằm trong top 10 tỉnh thành thu hút vốn FDI lớn nhất cả nước tính đến thời điểm hiện tại. Điều này đã thúc đẩy bất động sản công nghiệp địa phương tăng trưởng trong thời gian vừa qua. 

TRUC0135.jpg

        Trong bối cảnh dòng vốn đầu tư toàn cầu có sự dịch chuyển mạnh mẽ đã đặt ra nhiều thử thách và yêu cầu cao trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp để sẵn sàng thu hút đầu tư. Từ đầu năm đến nay, trong các KCN trên địa bàn tỉnh đã thu hút 73 dự án với tổng vốn đầu tư FDI là 285 triệu USD và vốn doanh nghiệp trong nước là 6.450 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thu hút 3 dự án  đầu tư hạ tầng khu công nghiệp với số vốn 4.845 tỷ đồng.

Thanh Tấn - PQLKH&ĐT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang