image banner
Khánh thành nhà điều hành dự án Khu công nghiệp Hựu Thạnh
Ngày 22/01, Tổng công ty IDICO tổ chức Lễ khánh thành Nhà điều hành các dự án Khu công nghiệp Hựu Thạnh, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

​Đến dự lễ khánh thành có đại diện Ban quản lý khu kinh tế cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, huyện Đức Hòa.

can canh nha dieu hanh.png

Toàn cảnh nhà điều hành KCN Hựu Thạnh

Dự án khu công nghiệp Hựu Thạnh có quy mô diện tích 524,14ha, tổng vốn đầu tư 6.923 tỷ đồng; là 01 trong 03 dự án khu công nghiệp trọng điểm trong kế hoạch xúc tiến đầu tư của tỉnh Long An. Vị trí khu công nghiệp giáp ranh với huyện Bình Chánh; nằm ở cửa ngõ nối liền thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Đông Nam bộ với các tỉnh Miền Tây Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long.

idico.png

Đến nay, Dự án đã được đầu tư xây dựng với tổng giá trị hơn 2.750 tỷ đồng, trong đó giải phóng mặt bằng đạt 91% tổng diện tích với giá trị 1.882 tỷ đồng, san lấp mặt bằng hơn 150ha; hoàn thành tuyến đường trục chính kết nối khu công nghiệp với Đường tỉnh 830 và cơ bản hoàn thành rải đá các tuyến đường nội khu, hoàn thành nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 1 - công suất 4000 m3 / ngày đêm, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật đảm bảo điều kiện tiếp nhận nhà đầu tư vào xây dựng nhà máy và đã ký Hợp đồng / Bản Ghi nhớ cho thuê lại đất với 12 nhà đầu tư, diện tích 24,7ha.


cat bang khanh thanh.png

dai bieu.png

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành

Trong năm 2022, Tổng công ty IDICO đề ra mục tiêu hoàn thành toàn bộ công tác giải phóng mặt bằng; láng nhựa các tuyến đường giao thông; tiếp tục san lấp mặt bằng và hoàn thiện hạ tầng khu công nghiệp để tạo quỹ đất sạch hơn 200ha; triển khai thi công nhà xưởng cho thuê quy mô 01ha và cho thuê lại đất với diện tích tối thiểu 56ha.

quang canh nha dieu hanh.png

Ngay từ khi khởi công khu công nghiệp vào tháng 6/2020,với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của Lãnh đạo và tập thể kỹ thuật IDICO đã đề ra mục tiêu đảm bảo tối ưu sự đồng bộ, hiện đại và đầy đủ tiện ích về hệ thống hạ tầng kỹ thuật để khu công nghiệp Hựu Thạnh trở thành một Khu công nghiệp - Đô thị - Dịch vụ với định hướng thu hút các ngành nghề Xanh - Sạch - Thân thiện môi trường và tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của địa phương cũng như nhà đầu tư. Vì vậy, Nhà điều hành là một công trình quan trọng không thể thiếu trong công tác vận hành khu công nghiệp.

KCN Huu Thanh.png

Hạ tầng KCN Hựu Thạnh đang được chủ đầu tư gấp rút triển khai hoàn thiện sẵn sàng tiếp nhận nhà đầu tư trong năm mới

Nhà điều hành khu công nghiệp Hựu Thạnh có vị trí xây dựng ngay trung tâm khu công nghiệp, tạo điểm nhấn cho khu công nghiệp với kiến trúc hiện đại, năng động cùng không gian làm việc xanh, văn phòng mở và đầy đủ các tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất của các nhà đầu tư tại khu công nghiệp. Nhà điều hành được khởi công xây dựng từ tháng 7 năm 2021 trên khuôn viên rộng 3.626 m2, quy mô 03 tầng, tổng chiều cao công trình 11,6m và tổng diện tích sàn 2.136 m².

trien khai ha tang.png

Sau hơn 05 tháng tích cực triển khai đầu tư xây dựng, đến nay tất cả các hạng mục của công trình và tổng thể công trình đã được nghiệm thu, hoàn thành theo đúng mục tiêu tiến độ đề ra. Hôm nay, Tổng công ty IDICO tổ chức Lễ khánh thành Nhà điều hành khu công nghiệp Hựu Thạnh nhằm tạo dấu mốc khẳng định khu công nghiệp Hựu Thạnh đã sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư đến xây dựng nhà máy và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Thanh Tấn - Phòng QL. KH&ĐT


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang