image banner
Tỉnh Long An tiếp tục tập trung triển khai cài đặt, sử dụng Nền tảng công dân số “Long An Số”
Năm 2022, công tác tuyên truyền chuyển đổi số cũng như vận động người dân cài đặt sử dụng ứng dụng “Long An Số” trên địa bàn thành phố Tân An được thực hiện bằng nhiều hình thức như: đăng tin bài trên Trang thông tin điện tử thành phố và trên Zalo chính quyền số thành phố Tân An; hệ thống đài truyền thanh các cấp; tuyên truyền lồng ghép vào các cuộc hội nghị giao ban, hội nghị tuyên truyền và các buổi sinh hoạt của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội; các Tổ công nghệ số cộng đồng thường xuyên ra quân tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ Bưu chính công ích và cài đặt các ứng dụng nền tảng số của tỉnh và thành phố.


Các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng xã, phường đến tận nhà để giới thiệu, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Long An Số

Tuy nhiên, việc cài đặt sử dụng nền tảng công dân số “Long An Số” của người dân thành phố chưa rộng khắp. Tỷ lệ cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 tuy đạt, nhưng tỷ lệ còn thấp. Bên cạnh đó, các Tổ công nghệ số cộng đồng có hoạt động nhưng chưa phát huy hiệu quả cao nhất.

Để việc cài đặt, sử dụng nền tảng công dân số “Long An Số” sâu rộng trong cộng đồng, UBND thành phố Tân An chỉ đạo thủ trưởng các phòng, ban, ngành thuộc UBND thành phố, UBND xã, phường quán triệt tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, đơn vị thực hiện cài đặt và sử dụng Nền tảng công dân số “Long An Số”; đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn cho gia đình, người thân và nhân dân cài đặt sử dụng. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền cài đặt và sử dụng nền tảng công dân số “Long An Số” theo hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông.

Các địa phương xã, phường tiếp tục huy động tối đa các nguồn lực, đặc biệt phát huy hiệu quả hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng, lực lượng đoàn viên thanh niên kết hợp với các hội, đoàn thể để hướng dẫn cài đặt Nền tảng công dân số “Long An Số”, phổ cập kỹ năng số cho người dân tham gia thực hiện chuyển đổi số, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Phấn đấu tất cả người dân trên địa bàn có điện thoại thông minh được hướng dẫn cài đặt và sử dụng Nền tảng công dân số “Long An Số”./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 image advertisement 
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH LONG AN

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Trường Chinh Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Long An.

Địa chỉ: Số 25 Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, tỉnh Long An

Điện thoại :(0272) 3825445 Fax:(0272) 3825442 Email:bqlkkt@longan.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang